Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

LÝ GIẢI VIỆC PHÂN KHÚC BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ GIÁ RẺ NĂM 2015 TIẾP TỤC TĂNG CAO

[tintuc]Theo một cuộc khảo sát gần đây của Công ty Bất động sản Savills cho biết, căn hộ giá rẻ bình dân chiếm gần 70% lượng giao dịch Bất Động Sản của toàn thị trường trong năm 2014, nhất là những dự án nhà ở có diện tích dưới 70m2, với giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 luôn thu hút khách hàng. Điều này cho thấy xu hướng nhà ở giá rẻ trong năm 2015 sẽ tiếp tục tăng cao.


Bất Động Sản 2015

Lý giải vấn đề này, ông Phạm Văn Nam, chuyên gia Bất Động Sản cho rằng: Năm 2015, dòng tiền từ ngân hàng chảy vào lĩnh vực Bất Động Sản sẽ nhiều lên. Nhất là phân khúc nhà giá rẻ, với những dự án có tính triển khai tốt và pháp lý rõ ràng.

Tiếp đến, do nắm bắt tâm lý nhu cầu cấp bách về nhà ở, nhưng không thể gom đủ tiền, nên nhiều người buộc phải vay vốn ngân hàng. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh Bất Động Sản đã khởi động những dự án nhà ở giá rẻ để khách hàng có thể tiếp cận gói vay tín dụng 30.000 tỷ. Ông Nguyễn Thức, Giám đốc sàn An Phú chia sẻ, dự kiến năm 2015 có khoảng 5.000 – 7.000 căn hộ sẽ được chủ đầu tư ra hàng, nhưng chủ yếu là phân khúc Bất Động Sản nhà giá rẻ. Vì loại hình Bất Động Sản nhà giá rẻ, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hợp mức chi trả của người tiêu dùng. Đây là phân khúc sẽ tạo lối ra cho thị trường Bất Động Sản.

Còn ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch liên minh sàn giao dịch Bất Động Sản G5 cho hay, thị trường Bất Động Sản 2015 có những điểm sáng bởi lòng tin của khách hàng vào thị trường tốt hơn. Với lại chủ đầu tư ra hàng phong phú, giá cả trong xu hướng ổn định. Đặc biệt năm nay sẽ có sự quay trở lại của nhà đầu tư nước ngoài khi Luật Nhà ở cho phép người nước ngoài sở hữu Bất Động Sản tại Việt Nam.

Những Bài Viết Liên Quan
1. Lý Giải Việc Nhiều Dự Án BĐS Ở Cùng Khu Vực Lại Có Sự Chệnh Lệch Giá?
2. Tiềm Năng Kinh Tế Từ Khu Công Nghiệp VSip 2
3. Thực Tế Vấn Đề Tồn Kho Bất Động Sản Cho Năm 2015
4. Hiệu Ứng Việc Người Nước Ngoài Mua Nhà Tại Việt Nam
5. Thị Trường Bất Động Sản Nhìn Từ Bên Trong
6. Người Việt Nam Mất Bao Lâu Mới Mua Được Nhà?

7. Sự Thật Về Tồn Kho Bất Động Sản
[/tintuc]

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->