Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

TIỀM NĂNG KINH TẾ TỪ KHU CÔNG NGHIỆP VSIP 2

[tintuc]Dưới sự hỗ trợ mạnh mẽ từ hai Chính Phủ Việt Nam và Singapore, VSIP được thành lập dưới hình thức liên kết vốn đầu tư giữa các tập đoàn có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng hạ tầng trong và ngoài nước, bao gồm Becamex (Việt Nam) và một nhóm các công ty do Sembcorp Development (Singapore) dẫn đầu cùng với các đối tác Singapore khác như Mitsubishi Corporation Development Asia và KMP Việt Nam.


VSIP 2 Bình Dương
Tòa nhà ban quản lý VSIP 2



VSIP 2
VSIP được ký kết giữa hai Thủ tướng Võ Văn Kiệt của Việt Nam và Thủ tướng Goh Chok Tong của Singapore. Dự án chính thức ra đời vào ngày 31 tháng 01 năm 1996 tại Singapore và động thổ ngày 14/5/1996 tại VSIP I, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng hai nước lúc bấy giờ. 

Đến nay, VSIP đã thu hút gần 500 nhà đầu tư với tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài 6,4 tỷ đô-la Mỹ và tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu khoảng 8 tỷ đô-la Mỹ, tạo ra 140.000 việc làm cho người lao động.

Luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu, VSIP phát triển các dự án của mình theo hướng xanh, sạch, đẹp. Vì vậy, VSIP là nơi làm việc và sinh sống lý tưởng cho người lao động, kỹ thuật viên, kỹ sư, các nhà quản lý và các chuyên gia.

Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, VSIP đã chính thức công bố dự án KCN VSIP II (345 héc-ta, cách KCN VSIP I 15 km về phía Bắc và cách TP Hồ Chí Minh 35 Km) nằm trong khu liên hợp Công nghiệp, Dịch vụ và Đô thị Bình Dương (4.196 héc-ta) là nơi đang quy hoạch xây dựng trung tâm thành phố mới Bình Dương trong tương lai. Đến nay, KCN VSIP II đã hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng, lấp đầy 98% diện tích KCN, thu hút được 129 dự án đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng số vốn đầu tư trên 1,5 tỷ Đô-la Mỹ và 26.043 lao động.


VSIP 2 Bình Dương
Cổng vào VSIP 2
Năm 2008, nhằm đáp ứng nhu cầu thuê đất ngày càng tăng của các nhà đầu tư; VSIP đã triển khai mở rộng dự án VSIP II thêm 1.700 héc-ta, bao gồm 1.000 héc-ta phát triển Khu Công nghiệp và 700 héc-ta phát triển Khu Đô thị. Khách hàng dự kiến 200, tổng vốn đầu tư 2 tỷ đô-la, lao động dự kiến khoảng 40.000 lao động.


VSIP 2 Bình Dương


Đến nay, VSIP II giai đoạn II đã thu hút khoảng 58 dự án đầu tư, lấp đầy 30% diện tích đất công nghiệp và tiến hành giao đất cho một số nhà đầu tư. Nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất bao bì và thực phẩm của Mỹ, Nhật đã hoàn thiện việc xây dựng nhà máy và đi vào hoạt động từ năm 2010. Đến đầu năm 2015 này, có khoảng 22 nhà máy đã đăng ký xây dựng và hoạt động. Vì vậy, đầy là khu vực đầy tiềm năng cho khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

HÌNH ẢNH CƠ SỞ HẠ TẦNG TẠI VSIP 2


VSIP 2 BÌNH DƯƠNG

VSIP 2 BÌNH DƯƠNG

VSIP 2 BÌNH DƯƠNG

VSIP 2 BÌNH DƯƠNG

Những Bài Viết Liên Quan
1. Lý Giải Việc Nhiều Dự Án BĐS Ở Cùng Khu Vực Lại Có Sự Chệnh Lệch Giá?
2. Lý Giải Việc Phân Khúc Bất Động Sản Nhà Giá Rẻ Năm 2015 Tiếp Tục Tăng Cao
3. Thực Tế Vấn Đề Tồn Kho Bất Động Sản Cho Năm 2015
4. Hiệu Ứng Việc Người Nước Ngoài Mua Nhà Tại Việt Nam
5. Thị Trường Bất Động Sản Nhìn Từ Bên Trong
6. Người Việt Nam Mất Bao Lâu Mới Mua Được Nhà?
7. Sự Thật Về Tồn Kho Bất Động Sản
[/tintuc]

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->