Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

ĐIỂM SÁNG BẤT ĐỘNG SẢN VỚI DỰ ÁN THE MALL CITY 2

[tintuc]Dự án Khu đô thị The Mall City 2 do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư, có quy mô 39 ha với hệ thống giao thông thuận lợi, được Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phát triển và phân phối. Do nắm bắt được nhu cầu sở hữu bất động sản, đặc biệt là đất nền, luôn là mơ ước cháy bỏng của người dân Việt Nam. Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã mở bán giai đoạn đầu với 380 nền nhằm góp phần giải "cơn khát" sở hữu đất nền cho nhiều người dân.

Bất động sản Bình Dương - The Mall City 2

The Mall City 2, tọa lạc tại trục Đại Lộ Dân Chủ, Vành Đai 4 thuộc KCN VSIP 2 mở rộng, chỉ cách tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn 5 phút di chuyển. Đây là những tuyến đường “đòn bẩy” thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của Bình Dương, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM về Bình Dương chỉ còn 30 phút. Vì vậy, The Mall City 2 là dự án có khả năng sinh lợi cao, với chính sách thanh toán linh hoạt chia làm 6 đợt trong vòng 12 tháng.


Đất nền Bình Dương The Mall City 2
Sơ đồ tổng thể liên khu vực


Ban đầu, Công ty Kim Oanh dự kiến chỉ mở bán đợt 1 gồm 250 nền có vị trí đẹp nhất dự án, nhưng do lượng khách hàng đăng ký quyền chọn ưu tiên mua trước ngày mở bán quá nhiều nên công ty đã quyết định nâng lên thành 380 nên. Vào ngày 10/1/2015, Khu đô thị The Mall City đã mở bán đợt 1 tại khu đô thị liên hợp thành phố mới Bình Dương với sự tham dự của hơn 500 khách hàng.


Đất Nền Bình Dương The Mall City 2
500 khách hàng tham dự mở bán giai đoạn 1 của dự án

Không khí của hội trường dần “nóng” lên khi bắt đầu trình chiếu hình ảnh giới thiệu dự án. Khi bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, công bố chính thức mở bán dự án Khu đô thị The Mall City 2, không khí trong hội trường đã trở lên rất náo nhiệt bởi sự tư vấn của nhân viên kinh doanh và và sự lựa chọn của khách hàng. Chỉ trong vòng một buổi sáng, đã có 360 trên tổng số 380 đất nền của dự án đã được khách hàng đặt mua. Đây là một tín hiệu vui báo hiệu sự khởi sắc của thị trường đất nền Bình Dương trong năm 2015.

Đất Nền Bình Dương The Mall City 2
Hình ảnh Hội Trường sau khi tuyên bố mở bán

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, ngày 17/1/2015, Công ty cổ phần Địa ốc kim Oanh đã mở bán đợt 2 gồm 200 nền với diện tích từ 125 – 300 m2 thuộc dự án Khu đô thị thương mại The Mall City 2 với sự tham gia của hơn 200 khách hàng. Kết quả đã có hơn 80 nền được khách hàng đặt mua sau khoảng 2 giờ đồng hồ.

Đất nền Bình Dương The Mall City 2
Hình ảnh mở bán giai đoạn 2 của dự án

Trong đợt mở bán này, Kim Oanh tiếp tục giữ nguyên giá bán của đợt 1 là từ 2,8 triệu/m2, khách hàng mua đất được thanh toán kéo dài 12 tháng. Đặc biệt 100 khách hàng giao dịch đầu tiên đều được tặng thẻ cào trị giá từ 5 chỉ đến 1 lượng vàng SJC. Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng tham quan dự án đều được tặng ngay 20 bao lì xì và 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng và thêm 5 phiếu bốc thăm may mắn cho khách hàng giao dịch thành công để tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng như tủ lạnh Sanyo, bộ chăn drap cao cáp Thanh Thủy, lò vi sóng Sharp, máy xay sinh tố Electrolux, nối áp suất Boldsun. Hiện nay dự án chỉ còn lại một ít sản phẩm và Kim Oanh sẽ tiếp tục chào bán trong thời gian từ này đến Tết Ất Mùi 2015.

Thành công của Kim Oanh cho thấy nhu cầu sở hữu đất nền của người dân và các nhà đầu tư tại Bình Dương đang rất lớn. Bên cạnh đó, chính dự án The Mall City 2 cũng tích hợp rất nhiều lợi thế gia tăng giá trị trong thời gian ngắn sắp đến. Cụ thể, dự án nằm trong khu quy hoạch theo tiêu chuẩn Singapore và ngay mặt tiền đại lộ Dân Chủ, trong tổng thể quy hoạch khu đô thị - công nghiệp sạch VSIP 2 rộng hơn 2000 ha và cách khu đô thị Tokyu vốn đầu tư 1,2 tỉ USD, khu công nghệ cao Mapletree và trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương chỉ 5 phút di chuyển. Từ vị trí này, The Mall City 2 được thừa hưởng tất cả các lợi thế khi tiếp cần các dịch vụ tiện ích hàng đầu của thành phố mới Bình Dương. Có thể kể đến trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đa khoa quốc tế; hệ thống giáo dục quốc tế gồm trường Quốc tế KinderWord, trường chuyên Ngô Thời Nhiệm, trường chuyên Nguyễn Khuyến, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Quốc tế Việt Đức; trung tâm văn hóa, công viên sinh thái 120 ha, khu phức hợp thể thao 25ha, sân golf Twin Doves 27 lỗ… Đặc biệt, The Mall City 2 nằm ngay đầu mối giao thông huyết mạch kết nối liên vùng gồm đại lộ Dân Chủ, đường Do Thái 742, quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, hệ thống Metro kết nối trực tiếp với TPHCM… và khu dân cự hiện hữu nên có thể khai thác kinh doanh các ngành nghề như khách sạn, văn phòng đại diện, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Bởi hiện nay khu công nghiệp sạch VSIP 2 và khu công nghệ cao Mapletree nằm liền kề dự án đang thu hút hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và lao động kỹ thuật cao đến sinh sống, làm việc nên tạo ra nhu cầu sử dụng dịch vụ rất lớn. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của The Mall City 2 khiến dự án được nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá là sản phẩm để an cư cũng như đầu tư sinh lãi lớn trong thời gian ngắn.

Những yếu tố nói trên giúp The Mall City 2 được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai không xa. Việc dự án hút hàng trong hai giai đoạn mở bán đã cho thấy điều đó.


Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->