Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015

[tintuc]Theo một số thông tin cho biết Thị trường bất động sản TPHCM đang bước vào mùa cao điểm. Các doanh nghiệp Bất động sản đang chạy đua để chuẩn bị nguồn hàng để kịp tung ra trong dịp cuối năm này để đáp ứng nhu cầu của người dân.
Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015
Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015

Trong 10 tháng của năm 2015 đã chứng kiến về sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường bất động sản, giúp cho các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh khá khả quan, với nhiều dự án được tung ra đón đầu cơ sở hạ tậng. Tiếp trong tháng 11 này, tập đoàn Novaland cho biết, sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường 2 dự án mới, trong đó dự án Sunrise Riverside nằm trên con đường huyết mạch duy nhất tại quận 7. Đây là dự án được triển khai với số lượng gần 2000 căn hộ để đón đầu hàng loạt dự án giao thông sắp triển khai tại khu vực Nam Sai Gòn với số vốn đầu tư 2.600 tỷ, được dự kiến toàn tất vào năm 2018.


Tiếp đó, Novaland tiếp tục với dự án Richstar trên mặt tiền đường Hòa Bình Tân Phú với diện tích sàn khoảng 231.000m2. Richstar được đánh giá là khu đẳng cấp nhất trong số gần 30 dự án căn hộ đang được triển khai tại địa bàn.
Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015
Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015

Vào ngày 10/11 vừa qua, Công ty Khang Điền cũng vừa công bố mở bán dự án Melosa Garden tại quận 9 TPHCM với tổng diện tích 17,3ha. Đây là vị trí được đánh giá có giao thông thuận lợi, nằm trong quần thể Khu dân cư Mega Khang Điền. Dự án được ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank)  bảo lãnh bàn giao nhà và được quản lý bởi CBRE.

Theo người đại diện Công ty Phát Đạt cho biết, vào khoảng trung tuần tháng 12/2015, Công ty sẽ chính thức mở bán dự án "The EverRich Infinity" tọa lạc tại  290 An Dương Vương, phường 4, quận 5, với diện tích lên tới hơn 8000m2, nằm ngay giữa quận 5. Đây là khu được xem như "Tứ giác vàng" và là nơi có nhiều con phố thương mại sầm uất bậc nhất TPHCM. 

Công ty Địa ốc Kim Oanh cũng cho biết, trong vòng 12 tháng tới, Công ty sẽ triển khai 1 dự án tại quận 9 với quy mô lên đến 9,3 ha, phát triển theo hướng nhà phố và căn hộ.
Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015
Biến Động Thị Trường Bất Động Sản TPHCM Cuối Năm 2015

Những dự án rầm rộ được triển khai trong cuối năm 2015 này, cho thấy Sức mua đã tăng mạnh. Theo thông tin từ Savills Việt Nam, quý 3 2015 này tại TP.HCM có tới 13 dự án chung cư sơ cấp mới được mở bán với 9.550 căn hộ. Từ những tình hình khả quan trên, ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM cho rằng, thị trường BĐS đang trong đà tiếp tục phục hồi. Điều này được thể hiện trên số lượng giao dịch tăng ở tất cả các phân khúc. Ông Lê Hoàng Châu cũng cho rằng, chính những chính sách khuyến mãi, hạ giá thành, thanh toán linh hoạt, sự đa dạng hóa sản phẩm, sự chú trọng vào chất lượng sản phẩm đã tạo đòn bẩy để thị trường BĐS phục hồi và tăng tốc.

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn của công ty TNHH CBRE Việt Nam cho biết, thời điểm cuối năm luôn được đánh giá là “cơ hội vàng” cho các doanh nghiệp kinh doanh BĐS, khi mà dòng tiền sẽ “chảy” mạnh vào thị trường. Cùng quan điểm này, ông Vũ Hữu Điền Giám đốc quỹ đầu tư Dragon Capital cho biết: hiện nay thị trường đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu khách hàng ở mọi phân khúc đều mạnh, nguồn cung và cầu đã gặp nhau. Theo đánh giá của ông từ nay đến cuối năm thị trường BĐS sẽ tiếp tục đà phát triển trong vòng 2 năm nữa.

Trang Thông Tin Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam



Những Bài Viết Liên Quan

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->