Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

TẠI SAO NÊN MUA ĐẤT BÌNH DƯƠNG VSIP 2

[tintuc]Theo lộ trình, Bình Dương sẽ trở thành Thành phố loại 1, trực thuộc Trung Ương từ năm 2015 - 2020.

Bình Dương cũng là tỉnh đi đầu cả nước thí điểm nền hành chính, chính trị tập trung. Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động ngày 20/2/2014

bat dong san - dat nen binh duong
Trung Tâm Hành Chính TP Mới Bình Dương


Thành phố mới Bình Dương là thành phố điển hình của Việt Nam, về: hạ tầng đồng bộ, qui hoạch hoàn chỉnh, với tầm nhìn lâu dài không lo kẹt xe, triều cường, ô nhiễm.

bat dong san - dat nen binh duong
Đường Phố TP Mới Bình Dương
Bình Dương cũng là Thành phố đầu tiên tại Việt Nam có Trường Đại Học Công Lập Quốc Tế Việt Đức với 30 Trường Đại Học Công lập danh tiếng của Liên bang Đức cùng hợp tác...
bat dong san - dat binh duong
Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông
bat dong san - dat binh duong
Nhà Máy Trong Khu CN VSIP II
Bình Dương có tất cả 29 Khu Công Nghiệp, 8 cụm công nghiệp sạch, từ các tập đoàn Mỹ, Nhật Bản, Singapore... đem về chỉ số GDP tăng đều qua các năm từ 14.8%. 

Trong đó nguồn đầu tư từ tập đoàn Singapore lập nên Vsip 1 đã làm thay đổi diện mạo Bình Dương từ 1996 đến nay. Nếu Quý Khách Hàng đang thắc mắc KCN Vsip là gì, hoạt động như thế nào, có tầm ảnh hưởng ra sao, click vô đây www.vsip.com.vn để tìm hiểu về KCN Vsip.

Đất Vsip 2 Bình Dương đáp ứng tất cả nhu cầu Khách Hàng từ: để ở, xây nhà trọ, khách sạn, kinh doanh, hoặc mua để đầu tư, tất cả đều tạo lợi nhuận lâu dài, vì thương hiệu Vsip trên toàn cầu, và quá trình phát triển của Vsip 1 tại Thuận An là câu trả lời xác thực nhất.

Giai đoạn này giá đất đã chạm đáy, và bắt đầu ấm dần lên, trong khi lãi suất ngân hàng lại giảm. Đây là cơ hội Vàng cho người lao động có thu nhập khiêm tốn có thể sở hữu nhà đất và nhà đầu tư có vốn nhàn rỗi.

Hàng tuần công ty chúng tôi đều có xe tổ chức đưa rước khách tham quan miễn phí.

Quý khách nếu tận dụng cơ hội này sẽ mua được những nền đất đẹp nhất với giá tốt nhất.

Nếu Quý khách vẫn còn chần chừ, bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời cao và môi trường sống tốt nhất, hãy xem: Lý do bạn nên lựa chọn đất Bình Dương "The Mall City" là điểm đến?


THAM KHẢO VỀ TIỆN ÍCH:

- Video Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông

- Video Đường Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn

- Video Đường Vành đai 3 - 4 (Hội Nghĩa - An Tây)

- Video Đường Quốc lộ 13 trên không dài khoảng 43 km  

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BÌNH DƯƠNG     


   

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->