Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ

[tintuc]Nhiều người nghĩ nhà kho cũ khi không còn sử dụng thì sẽ trở thành đồ bỏ. Nhưng dưới bài tay thiết kế tài ba của các kiến trúc sư, thì dù là một nơi bị bỏ cũng sẽ trở thành một nơi lý tưởng để sống. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các sắc màu, đã khiến cho căn hộ trở lên gần gũi với thiên nhiên đem lại cái nhìn lôi cuốn và thu hút.

Căn hộ đẹp được cải tạo từ nhà kho cũ, với thiết kế tối đa lượng ánh sáng tự nhiên vào bên trong. Thoạt nhìn, không ai có thể biết nơi đây là nhà kho cũ kỹ.

Căn hộ đã tạo được những điểm nhấn với không gian sống nhẹ nhàng, với sắc màu giản dị, nhưng vẫn giữ được sự tươi sáng, thân thiện. Một chiếc lò sưởi đặt bên trong tủ âm tường lớn với màu nền bên ngoài là màu trắng. Phía trước lò sưởi là 2 chiếc ghế ngồi bằng gỗ có kèm đệm màu xanh rêu, đã tạo cho căn phòng có cảm giác thật ấm áp.
Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Lò sưởi đặt bên trong chiếc tủ âm tường lớn, phía trước là 2 chiếc ghế ngồi bằng gỗ có đệm màu xanh rêu


Phòng khách của căn hộ được thiết kế với không gian khá rộng rãi, có thể sắp xếp được nhiều thứ. Bộ ghế Sofa xanh dương được đặt sát bực tường gạch được sơn màu tráng sáng, được sắp xếp kề bên cửa sổ. Với thiết kế này, giúp cho mọi người vừa có thể ngồi trò chuyện, vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh bên ngoài, tạo sự thoáng đãng, thoải mái, tạo không gian mở.
Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Phòng khách được thiết kế bộ ghế sofa liền kề với cửa sổ đã tạo được một không gian mở
Kế bên phòng khách là bộ bàn ghế làm bằng gỗ dán vừa có thể làm bàn làm việc, vừa có thể làm bàn ăn, phía sau là một kệ sách lớn. Kế bên là lò sưởi, sẽ tạo được một không gian ấm cúm trong nhừng thời tiết lạnh.

Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Bộ bàn ghế bằng gỗ dán, phía sau có kệ sách lớn
Phòng bếp được sắp đặt các thiết bị hiện đại giúp cho gia chủ có thể thỏa mãn thực hiện những đam mê ẩm thực. Ở đây còn được thiết kế thêm những cánh cửa màu trắng có thể kéo ra, kéo vào, có thể đóng kín lại nếu không sử dụng. Tạo cho khu bếp giống như một bức tường cách điệu khi không còn sử dụng.

Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Khu bếp của căn hộ được lắp những cánh cửa màu trắng có thể đóng kín lại khi không còn sử dụng.
 Phòng ngủ được thiết kế hòa quyện với thiên nhiên, với cánh cửa sổ mở rộng để dễ dáng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Đây được cho là yếu tố ưu tiên hàng đầu.
Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ mở rộng giúp cho phòng ngủ thêm thoáng đãng
 Phòng ngủ còn được lắp đặt chiếc đèn hiện đại kế bên giường ngủ, giúp cho gia chủ có thể đọc sách trước khi đi ngủ.
Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Bóng đèn kế bên giường ngủ để đọc sách trước khi đi ngủ
 Căn phòng được đặt một chiếc tủ lớn màu trắng để xếp đặt quần áo và các đồ dùng cá nhân. Canh không gian này, gia chủ chủ cũng có thể tập thể dục, ngồi đọc sách hoặc ngắm cảnh nơi đây.
Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Nơi đặt tủ xếp quần áo và đồ dùng cá nhân
 Phòng tắm của căn hộ được thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo, trên tường có gắn chiếc gương hình bầu dục tạo nên sự trang nhã, hài hòa.
Ngắm Căn Hộ Đẹp Được Cải Tạo Từ Nhà Kho Cũ
Phòng tắm trong căn hộ
Người ta thường có câu, "không gì là không thể nếu bạn chưa chịu cố gắng hết mình". Câu nói này có thể đúng với trường hợp này. Ai có thể nghĩ rằng một nhà kho cũ kỹ mà có thể trở thành một nơi lý tưởng để sống. Nếu như trước kia, người ta sẽ cho là điên rồ. Nhưng dưới bàn tay tài ba của các kiến trúc sư, đã biến những điều dường như không thể thành có thể. Một nhà kho cũ kỹ biến thành một căn hộ đẹp lý tưởng.



Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->