Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

Một Số Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Quyết Định Mua Căn Hộ Chung Cư

[tintuc]Thị trường bất động sản khởi sắc, khiến cho các dự án căn hộ cao cấp được mùa. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý một số điểm sau trước khi quyết định lựa chọn cho mình một nơi an cư.


Một Số Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Quyết Định Mua Căn Hộ Chung Cư
Một Số Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Quyết Định Mua Căn Hộ Chung Cư

1. Vị Trí Của Dự Án Căn Hộ Chung Cư.
Dù bạn mua chung cư với mục đích để ở hay đầu tư, thì vị trí là yếu tố quyết định có nên mua hay không. Nếu bạn lựa chọn mua chung cư tại các vị trí giao thông thuận tiện, liền kề với nhiều tuyến đường huyết mạch thì giá trị của nó sẽ không ngừng gia tăng. Ví dụ, những căn hộ cho thuê tại khu Tây của TP Hồ Chí Minh, có giá cho thuê rất cao, giao động từ 500-600$, có chỗ lên tới cả 1000$. Vì vậy, lượng khách giao dịch ở khu vực này tăng cao, làm cho giá của căn hộ cũng không hề rẻ.



2. Tình Trạng Pháp Lý Minh Bạch Và Chủ Đầu Tư Uy Tín.
Khi bạn chọn mua căn hộ chung cư, thì tình trạng pháp lý minh bạch cùng danh tiếng của Chủ đầu tư sẽ làm vững chắc cho sự lựa chọn của bạn. Vì các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính cao, giúp cho việc bàn giao nhà đúng hạn, và đảm bảo chất lượng của công trình. Hơn nữa, nếu bạn có nhu cầu chuyển nhượng việc thủ tục pháp lý minh bạch và chủ đầu tư uy tín sẽ giúp cho căn chung cư của bạn hút được khách và có giá trị cao hơn.

3. Hệ Thống Hạ Tầng Có Nhiều Tiện Ích.
Một số tiện ích mà người mua chung cư không thể bỏ qua đó là mảng cây xanh. Đây là yếu tố quyết định cho chất lượng cuộc sống. Ngoài ra có một số tiện ích khác mà bạn cũng nên chú ý như siêu thị, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí, giáo dục.

4. Căn Hộ Được Thiết Kế Thông Minh.
Hầu hết các căn hộ có thiết kế hiện đại đều tính toán rất kỹ trong việc đón nắng, ánh sáng, và bố trí các phòng chức năng rất thông minh.. sẽ giúp cho cư dân có được không gian thoáng đãng, trong lành, tốt cho sức khỏe. Cũng nên lựa chọn những căn hộ có view đẹp, tốt nhất là có thể nhìn ra được hồ nước, ra công viên... Cuối cùng, tùy vào nhu cầu mà bạn chọn căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ.

5. Chính Sách Thanh Toán Ưu Việt.
Việc bạn lựa chọn những căn hộ chung cư có thời gian thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất tốt sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc xoay chuyển dòng vốn. Một số căn hộ không chỉ được thanh toán trong vòng 48 tháng với lãi suất 0% mà còn hỗ trợ vay lên đến 80%, trong thời gian từ 20-25 năm, với lãi suất 5,99%/năm sẽ tạo được điều kiện thuận lợi cho bạn khi sở hữu căn hộ tại đây.

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->