Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

Bí Quyết Bán Nhà Nhanh Chóng Và Được Giá

[tintuc]Bán được một căn nhà một cách nhanh chóng và được giá, đó là sự mong mỏi của rất nhiều người có nhu cầu bán nhà. Dưới đây là một số lưu ý để giúp bạn thực hiện được mong muốn này một cách nhanh chóng.
 
Bí Quyết Bán Nhà Nhanh Chóng Và Được Giá
Bí Quyết Bán Nhà Nhanh Chóng Và Được Giá
1. Mức Giá Hợp Lý. Khi bán nhà, bạn không thể nào định giá một cách bừa bãi, nếu không nắm vững thị trường. Tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của người môi giới trong khu vực bạn đang sống, bạn sẽ biết mức giá hợp lý theo kinh nghiệm của họ, sau đó điều chỉnh lên xuống theo nhận định của mình. Khách hàng sẽ không quan tâm đến căn nhà quá mắc so với thị trường chung. Vì trước khi quyết định mua một căn nhà thì họ sẽ đi xem rất nhiều căn và lựa chọn những căn có mức giá hợp lý. Với mức giá hợp lý đó là điều quan trọng để thu hút khách hàng.

2. Không Nên Che Dấu Khuyết Điểm. Nếu bạn phát hiện một khuyết điểm nào đó của căn nhà mà bạn muốn bán, tốt nhất bạn nên kể nó ra để cho người mua có thể tìm hướng khắc phục, thay vì che dấu. Một khi đã thấy điểm yếu của căn nhà sẽ làm cho người mua thoải mái khi quyết định mua, bởi họ biết có khả năng khắc phục điểm yếu của căn nhà hay không.

3. Kiểm Tra Những Yếu Tố Cản Trở Khi Bán Nhà. Đôi khi chỉ một vài yếu tố nhỏ nhặt cũng gây cản trở trong việc bán ngôi nhà. Vì vậy, cần phải tìm cách khắc phục những yếu tố này trước khi rao bán căn nhà. Bạn có thể thuê những chuyên gia phân tích bất động sản hoặc nhờ một ai đó thạo xem nhà, thậm chí một người thực sự muốn mua nhà tới xem và đưa ra những bình luận thực chất. Đó là cách mà bạn có thể kiểm tra và loại bớt những yếu tố cản trở của căn nhà muốn bán.

4. Bán Tài Sản Trước Khi Bán Nhà. Việc căn nhà chứa nhiều tài sản sẽ khiến chúng trông nhỏ hẹp và có vẻ không tiền đồ. Vì vậy, nếu muốn bán tốt nhất bạn nên chuyển đến một nơi ở mới, hoặc bán bớt đồ trong nhà. Như vậy sẽ làm cho ngôi nhà trở nên thoáng hơn, khiến cho người mua nhận được nhiều thiện chí hơn từ người bán và cảm thấy mình có thể nhanh chóng chuyển về căn nhà định mua bất cứ lúc nào.

5. Bỏ Những Gì Mang Cá Tính Của Chủ Nhà. Người mua nhà thường không thích những dấu ấn riêng của người chủ nhà cũ. Vì vậy, trước khi khách hàng tiềm năng đến thăm nhà bạn cần đóng gói lại những bức ảnh gia đình, những bộ sưu tập phản ánh cái tôi của chủ nhà, làm nhạt những nét trang trí đậm màu. Nên để căn phòng nhìn chung chung như những căn nhà khác hơn là cố tạo điểm nhấn để hút khách.

6. Lau Chùi Nhà cho Bóng Lộn. Bạn sẽ không tự tin khi giới thiệu một căn nhà đầy bụi bặm, dơ bẩn cho khách muốn mua nhà. Vì vậy, để cho căn nhà sáng bóng, bạn cần lau chùi các thiết bị trong nhà, nhất là những đồ dùng lâu ngày.

7. Chú trọng Tới Hình Ảnh Khi Rao Bán. Một bức ảnh toàn cảnh về một căn nhà sáng bóng sẽ làm tôn lên sự thu hút đáng kể nếu ai đó muốn đăng bán trên báo chí. Người ta chỉ chú ý đến những quảng cáo có hình ảnh thực tế.

8. Chọn Đúng Nơi Quảng Cáo. Cần tìm đúng nơi có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Có thể đó là tờ báo địa phương, một tờ ít độc giả nhưng tập trung tới nhiều khách hàng mục tiêu. Không nên quảng cáo cách rình rang. Chọn đúng chỗ quảng cáo giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc.

9. Kiên Nhẫn Và Thường Xuyên Cập Nhật Thông Tin. Nhà đất là mặt hàng đặc biệt, có thể 100 người đến xem, nhưng tới người thứ 101 mới quyết định mua. Bạn phải có sự kiên nhẫn chờ đợi người có nhu cầu thực sự và đạt mức giá mong muốn. Thông tin về việc mua bán cần được đăng tải thường xuyên, và cập nhật liên tục trên các trang thông tin Bất động sản, thậm chí là trang cá nhân trên mạng xã hội. Càng nhiều người tiếp cận thì cơ hội bán hàng càng cao. Các thông tin đăng tải cần phải được đăng tải chi tiết, trung thực tránh làm mất thời gian của khách. Đính kèm những hình ảnh chi tiết được chọn lọc. Nên có thông tin về khu vực xung quanh như: phong thủ, hàng xóm, dân trí, an ninh, hạ tầng.  Việc lựa chọn nhà môi giới uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian trả lời điện thoại và giải thích với khách hàng. Bạn chỉ chờ đợi gặp những khách hàng có nhu cầu thực sự và chờ thời cơ khi đạt mức giá mình mong muốn.


Trang Thông Tin Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->