Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

KHU ĐÔ THỊ CIVILIZED CITY BÌNH DƯƠNG – CUỘC SỐNG PHỒN VINH

[tintuc]  Sản phẩm không còn bán.
Khu đô thị Civilized City là dự án nằm trong khu đô thị liên hiệp tổng thể thành phố Mới Bình Dương, do đó Civilized City thừa hưởng mọi tiện ích dịch vụ mang tầm cỡ quốc tế và có tiềm năng phát triển rất lớn từ vị trí dự án.

Civilized City

Với sự quy hoạch đồng bộ, thiết kế kiến trúc theo tiêu chuẩn Singapore, Civilized City sẽ mang đến quý khách hàng những trải nghiệm về môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi nhất.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Civilized City
Tên dự án: Khu đô thị Civilized City
Vị trí: Nằm trong Khu đô thị Liên Hiệp Thành Phố Mới Bình Dương (4196 ha), thuộc xã Vình Tân, Bình Dương.
Phân phối: Công ty CP DVTM & XD Địa Ốc Kim Oanh.
Quy mô: Với 109.4 ha, trong đó diện tích cây xanh 10 ha, diện tích thương mại dịch vụ 8.5 ha, diện tích dành cho trường học, nhà trẻ, y tế gần 3 ha.
Tiến độ: Đã hoàn thiện hạ tầng 100%
Pháp lý: Sổ đỏ riêng từng nền.

Khu đô thị Civilized City có vị trí đắc địa nằm trong Khu đô thị Liên Hiệp thành phố Mới Bình Dương, với diện tích 4196ha, thuộc tổng thể thành phố mới Bình Dương. Vì thế, Civilized City dễ dàng kết nối giao thương với các điểm trọng yếu trong khu vực trên địa bàn tỉnh và các trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua các tuyến đường như: Huỳnh Văn Lũy, Đại Lộ Dân Chủ, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành Đai 4.
Trong đó phải kể đến tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn và Vành Đai 4. Đây là 2 tuyến đường “đòn bẩy” thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của Bình Dương. Đến nay, đường Mỹ Phước _Tân Vạn đã hoàn thiện giai đoạn 1 và điểm đầu tuyến từ đường ĐT 741 đến vòng xoay An Phú đã có xe lưu thông, rút ngắn thời gian từ TP.HCM về Bình Dương chỉ còn 30 phút.

Civilized City

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Với vị trí tiếp giáp với trung tâm thành phố mới Bình Dương, cư dân Civilized City có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, tiện tích của một cuộc sống hiện đại vượt trội nhất mà không phải chịu cảnh tắc đường, ô nhiễm hay ồn ào. Chỉ với 5 phút di chuyển bạn có thể dễ dàng đi về trung tâm hành chính tập trung, trung tâm tài chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại, trường đua ngựa…hay khu vui chơi giải trí cuối tuần với sân golf 27 lỗ Twin Doves, hồ sinh thái công viên trung tâm rộng 120ha. Đặc biệt, Civilized City còn mang đến cho bạn một môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, hứa hẹn sẽ tạo dựng một cuộc sống cộng đồng ấm áp, an lành giữa một không gian rộng mỡ bình yên.
Civilized City

Mặt khác, mỗi ngôi nhà ở Civilized City đều được thiết kế theo hướng đa năng, tối ưu hóa năng lượng và mặt tiền tầng trệt được ưu tiên tối đa cho mục đích thương mại, thuận tiện cho các chủ nhân muốn phát triển kinh doanh. Vì là khu công nghiệp, dịch vụ, trường học,  có nhiều cán bộ, chuyên gia đến Bình Dương sinh sống và làm việc, có nhu cầu lưu trú lâu dài, Civilized City sẽ là cơ hội đầu tư tiềm năng cho mọi đối tượng khách hàng.
Civilized City

Civilized City nằm trong khu công nghiệp VSIP 2, đây là khu công nghệ sạch, có hệ thống xử lý chất thải hiện đại, không gian thoáng đãng, nên cư dân Civilized City có thể hoàn toàn yên tâm về môi trường sống. Hiển nhiên, trong tương lai không xa, chất lượng cuộc sống và giá trị tài sản tại Civilized City sẽ còn tiếp tục tăng cao.

Civilized City

Đặc biệt, UBND tỉnh đang có chủ trương xây dựng quốc lộ 13 trên cao, tuyến metro kết nối với Thành phố mới Bình Dương với tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên (gần Bến xe miền Đống mới) cùng một tuyến xe buyết chất lượng cao từ thành phố Mới đi sân bay Tân Sơn Nhất. Đây sẽ là chất xúc tác làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Đến nay, dự án Civilized City đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tấng, hệ thống điện, cấp thoát nước, và kết nối giao thông thuận tiện, cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn với giá chỉ từ 180 triệu/nền, Civilized City sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư và những khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản giá tốt, với tiềm năng sinh lợi cao.

Civilized City


SƠ ĐỒ PHÂN LÔ DỰ ÁN

Civilized City

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->