Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

5 Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Quyết Định Mua Căn Hộ Chung Cư

[tintuc]Để lựa chọn cho mình một nơi an cư lạc nghiệp đó là một điều không mấy dễ dàng, nhất là lựa chọn một căn hộ chung cư. Mua một căn hộ chung cư, bạn không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mà bạn cần chú ý 5 lưu ý quan trọng trước khi quyết định mua căn hộ chung cư sau: 

5 Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Quyết Định Mua Căn Hộ Chung Cư
5 Lưu Ý Quan Trọng Trước Khi Quyết Định Mua Căn Hộ Chung Cư

1. Vị trí của dự án

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong quyết định mua căn hộ chung cư của bạn. Trước nhất và cũng là ưu tiên đầu tiên đó là vị trí căn hộ của bạn phải nằm gần với nơi làm việc, để bạn không phải tốn nhiều thời gian cho di chuyển. Thứ 2, căn hộ chung cư của bạn phải nằm trong dự án có vị trí giao thông thuận tiện, liền kề với nhiều tuyến đường “huyết mạch”. Việc này sẽ giúp giá trị căn hộ của bạn trong tương lai sẽ gia tăng không ngừng. Không nhưng vậy, nếu bạn có nhu cầu cho thuê lại, giá cho thuê căn hộ của bạn cũng có giá cao hơn. Điển hình là giá cho thuê căn hộ tại khu Tây Thành phố Hồ Chí minh rất cao, giao động từ 400-600$ và có nơi lên đến 1000$/tháng. Điều này hoàn toàn có thể được  và nó chỉ dựa vào yếu tố vị trí của căn hộ của bạn.

2. Pháp lý minh bạch và Chủ đầu tư uy tín

Yếu tố pháp lý minh bạch và danh tiếng của Chủ đầu tư sẽ “bảo hộ” vững chắc cho sự lựa chọn của bạn. Các chủ đầu tư uy tín, thường có tiềm lực về tài chính rất vững mạnh, giúp cho việc bàn giao nhà đúng tiến độ và đảm bảo được chất lượng của công trình. Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhượng lại căn hộ, việc "pháp lý minh bạch và chủ đầu tư uy tín" sẽ giúp căn hộ của bạn hút khách và có giá trị chuyển nhượng cao hơn.

3. Tiện ích hệ thống hạ tầng

Tiện ích hệ thống hạ tầng đặc biệt là mảng cây xanh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Ngoài ra còn một số tiện ích khác nữa như trung tâm mua sắm, khu thể dục thể thao, khu vui chơi, giải trí, và giáo dục phải được đảm bảo.

4. Căn hộ được thiết kế thông minh

Một căn hộ có thiết kế hiện đại, các phòng chức năng được bố trí thông minh, gần gũi với thiên nhiên... sẽ giúp cư dân được sống trong một không gian thoáng đãng. Việc lựa chọn căn hộ nằm trong dự án có không khí trong lành sẽ tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Một căn hộ có view đẹp phải có hướng nhìn ra hồ nước, ra công viên… đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Tùy theo nhu cầu mà bạn nên chọn căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ cho phù hợp.

5. Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua căn hộ chung cư. Các dự án có thời gian thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất hấp dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng “xoay chuyển” dòng vốn. 

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->