Loại bất động sản
Mức Giá
Diện tích

Cấm Kỵ Phong Thủy Trong Phòng Khách

[tintuc]Phòng khách là không gian tối quan trọng trong căn nhà để thu hút tiền tài, sự nghiệp, công danh. Vì thế, việc quan tâm đến phong thủy cho phòng khách khi bài trí là điều quan trọng.

Cấm Kỵ Phong Thủy Trong Phòng Khách
Cấm Kỵ Phong Thủy Trong Phòng Khách

1. Không trang trí phòng khách giống với trang trí nhà hàng.
Thực tế cho thấy, có một số người có sở thích trang trí phòng khách của mình giống như một nhà hàng cao cấp, thậm trí như một hộp đêm để thể hiện sự giàu có xa hoa của mình. Nhưng đối với các chuyên gia về phong thủy, thì đây là điều không nên.

Khi trang trí phòng khách quá xa hoa, sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình có cảm giác lạc lõng, thiếu sự ấm cúng như đang ở nhà. Điều này sẽ không tốt cho các mối quan hệ gia đình, dễ gây rạn nứt tình cảm vợ chồng, dẫn tới ly hôn. Vì vậy, chủ nhà nên thiết kế phòng khách theo phong cách ấm áp, và thoải mái.

2. Không để điều hòa phía trên ghế Sofa.
Việc để điều hòa phía trên ghế Sofa sẽ tạo áp lực cho người ngồi bên dưới, khí lạnh của điều hòa tỏa thẳng vào người dẫn tới ảnh hưởng xấu cho sức khỏe các thành viên trong nhà. Đặc biệt là trẻ nhỏ, có thể khiến các bé mắc bệnh viêm phổi, cảm lạnh..

3. Không được để phòng khách lộn xộn.
Phần lớn chúng ta đều cảm thấy khó chịu với một phòng khách lộn xộn. Đây là nguyên do chính khiến cho các dòng chảy năng lượng trong ngôi nhà không lưu thông, khiến cho công danh, tiền bạc bị đình trệ. Vì vậy, theo các chuyên gia phong thủy, việc giữ cho phòng khách gọn gàng, sạch sẽ là điều quan trọng.

4. Đặt đồ trang trí sai vị trí.
Chúng ta thường trang trí phòng khách bằng hòn non bộ, hồ cá, và một số đồ vật nhằm thu hút tài lộc. Song, nếu không có kiến thức về cách bài trí đúng phong thủy, thay vì thu hút tài lộc, chúng có thể mang tới tai ương cho gia đình bạn.

5. Không nên bày đầu, sừng, da động vật, hoa khô trong phòng khách.
Vì các vật thể này được chế tác từ các linh vật đã chết. Nếu đặt chúng trong phòng khách có thể sẽ sinh ra vi khuẩn, gây ảnh hưởng không tốt tới môi trường sống. Hơn nữa, theo khía cạnh phong thủy, nó có thể khiến cho công danh và sự nghiệp của bạn đi xuống.

6. Không nên trang trí vật sắc nhọn.
Các vật nhọn được trang trí trong phòng khách như kiếm, rìu... nó sẽ thu hút những rủi ro cho gia chủ, khiến gặp những tai nạn không đáng có.

7. Cần chú ý tranh phong thủy phải có ý nghĩa tốt lành.
Trước khi quyết định treo tranh trong nhà, bạn cần chú ý tới loại tranh hợp mệnh. Dưới đây là một số loại tranh phù hợp cho tất cả mọi người:

- Tranh sơn thủy: Núi có ý nghĩa hỗ trợ trong sự nghiệp kinh doanh, nước chảy mang ý nghĩa mời gọi sự hưng thịnh.
- Tranh mẫu đơn: Theo chuyên gia phong thủy cho biết, mẫu đơn là loại hoa nữ hoàng, mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho sự giàu có.
- Tranh hình cá: Theo truyền thuyết, cá đại diện cho mỗi năm đạt đủ chi tiêu. Vì vậy, tranh hình cá là biểu tượng cho những điều an lành.
- Tranh tre, trúc: Mang đến cảm giác thiền định, sẽ giúp ổn định tâm tính chủ nhà mỗi khi gặp sóng gió trên thương trường.


Trang Thông Tin Bất Động Sản Hàng Đầu Việt Nam

Tin nổi bật

Recent Posts

Tin bán căn hộ

Tin bán nhà phố

Tin bán đất nền

-->